Vị trí đắc địa - tầm nhìn “triệu đô”

Cảnh quan sống xanh ấn tượng

MYA MARINA KHẲNG ĐỊNH CHẤT SỐNG KHÁC BIỆT PHÍA NAM QUẢNG NGÃI

Là một trong những dự án hiếm hoi đón đầu xu hướng đô thị cảng biển, dự án MyA Marina hiện đang là một trong những “điểm nóng” trên thị trường bất động sản nhờ yếu tố vị trí độc tôn, thiết kế hiện đại, không gian sống thời thượng phía Nam Quảng Ngãi.

 

Phố cảng MyA Marina - điểm sáng phân khúc bất động sản cảng biển tại Quảng Ngãi
 

Vị trí đắc địa - tầm nhìn “triệu đô” 

 

Tọa lạc vị trí đắc địa ngay cảng biển Mỹ Á, phường Phổ Quang, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, MyA Marina là điểm sáng phía Nam Quảng Ngãi khi hội tụ cả 3 yếu tố phong thủy đắt giá: kề cảng - cạnh biển - tựa núi lý tưởng. 

 

MyA Marina nâng tầm đẳng cấp sống khác biệt khi tất cả các căn shophouse, các dãy nhà liền kề có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra cảng biển Mỹ Á rộng lớn - tầm nhìn “triệu đô” hiếm dự án nào có được. 

 

Dự án MyA Marina còn đặc quyền sở hữu tọa độ kim cương nằm ngay trên mặt tiền trục huyết mạch liên tỉnh ĐT 627B, sát Quốc lộ 1 và chỉ cách trung tâm thị xã Đức Phổ 5km. Thông qua các trục đường xương sống, cư dân dễ dàng kết nối với hệ thống hạ tầng, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, chợ, y tế…quy mô bậc nhất khu vực. 

 

Các căn nhà tại MyA Marina có tầm nhìn “triệu đô”

 

Cư dân tương lai MyA Marina chỉ cần một bước chân chạm ngàn giá trị sống đẳng cấp khi ôm trọn cảng biển Mỹ Á hưng thịnh. Bởi cảng Mỹ Á là cảng biển chiến lược trong cơ cấu kinh tế của thị xã Đức Phổ ghi nhận với sản lượng khai thác, đánh bắt qua cảng trung bình từ 500 đến 600 tỷ đồng mỗi năm. Cảng là nút giao thương nhộn nhịp của hàng nghìn lượt phương tiện, là trung tâm đánh bắt, chế biến hậu cần nghề cá hàng đầu miền Trung. 

 

MyA Marina - dự án cảng biển sở hữu vị trí độc tôn, tâm điểm của mọi tâm điểm thuộc thị trường bất động sản Quảng Ngãi.

Cảnh quan sống xanh ấn tượng

Môi trường sống xanh, cân bằng lý tưởng tại MyA Marina mang đến không gian sống an lành, vẫn giữ được nhịp sống phồn hoa phố hội náo nhiệt.

 

MyA Marina được hình thành với mô hình đô thị hiện đại bên cảng với quy hoạch ưu việt. Tổng diện tích rộng hơn 6ha, MyA Marina dành tới 59% diện tích để xây dựng cảnh quan sinh thái, hạ tầng và các tiện ích xanh phục vụ nhu cầu sống của cư dân đô thị. 

 

MyA Marina dành tới 59% diện tích để xây dựng cảnh quan sinh thái, tiện ích xanh

 

Tại MyA Marina, công viên bốn mùa được quy hoạch ngay trung tâm đô thị với hệ thống cây xanh ôm trọn một vùng đô thị rộng lớn, tiểu cảnh, khóm hoa rực rỡ sắc màu…tạo nên cảnh quan xanh mát, điều hòa không khí trong lành. Đồng thời tạo không gian vui chơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống của chính cư dân đô thị.

 

Là dự án duy nhất có tiện ích nội khu là chợ hải sản nằm ngay giữa lòng đô thị sầm uất, mang đến sự tiện nghi và nguồn hải sản sạch của chính vùng đất giàu tài nguyên biển Quảng Ngãi, đáp ứng nhu cầu sống chất lượng cao cho chính cư dân đô thị và cả khu vực lân cận đô thị. 

 

MyA Marina là đô thị cảng biển đầu tiên phía Nam Quảng Ngãi định hình phong cách sống mới, là chốn an cư hoàn hảo với cộng đồng dân cư tinh hoa, văn minh. 

 

Khẳng định vị thế chủ nhân sở hữu

Nhìn từ biển vào đất liền, MyA Marina thu hút bởi “tiếng đàn” cùng bàn phím piano nhiều sắc màu tạo nên một bản giao hưởng thịnh vượng vang vọng khắp đất trời. Với kiến trúc hiện đại cách tân cổ điển, các căn shophouse hiện đại mang đến hình ảnh một phố cảng thu nhỏ đẳng cấp, xứng tầm vị thế chủ nhân.

 

 MyA Marina gây ấn tượng với lối thiết kế độc đáo

 

Với thiết kế công năng tối ưu của dòng shophouse cùng các dãy nhà phố liền kề sáng màu mang đến dấu ấn riêng biệt chỉ có duy nhất tại MyA Marina. 

 

Ấn tượng trong thiết kế, bố trí cảnh quan, tiện ích sống đã mang đến sự đa dạng lựa chọn với phong cách sống khác biệt giúp chủ nhân tương lai khai thác kinh doanh hiệu quả, mở ra cơ hội vàng đầu tư sinh lời hấp dẫn ngay phía Nam Quảng Ngãi. 

 

MyA Marina - nơi phồn hoa phố cảng được định hình theo phong cách khác biệt!

 

By KhangDuong land

 

Khẳng định vị thế chủ nhân sở hữu